Truyền hình Hải Dương: Ra mắt Sàn giao dịch Bất động sản OOCLAND

10:02
Ngày 20/10/2018 - Tại thành phố Hải Dương, Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Công vừa ra mắt Sàn giao dịch bất động sản Oocland. 
Ngay sau lễ ra mắt, Sàn giao dịch bất động sản Oocland phối hợp với Sàn giao dịch bất động sản Nova Homes giới thiệu dự Dự án Vincity Ocean Park do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, được xây dựng tại Gia Lâm Hà Nội.

Sàn giao dịch bất động sản Oocland thuộc Tập đoàn Thành Công, ngành nghề chính là tư vấn, môi giới bất động sản, quyền sử dụng đất. Oocland cam kết cung cấp những thông tin chính xác nhất từ các chủ đầu tư và những dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp cho khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản, giúp khách hàng đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

Ngay sau lễ ra mắt, Oocland phối hợp với Nova Homes giới thiệu dự án Vincity Ocean Park, có tổng diện tích 420ha, trong đó diện tích đất xây dựng nhà ở gần 79ha, chiếm dưới 19%, còn lại là diện tích hồ nước, công viên cây xanh và các công trình phúc lợi như hệ thống trường học từ bậc mầm non đến đại học đạt tiêu chuẩn quốc tế VinUni, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec với cơ sở vật chất và dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất.

Vincity Ocean Park được thiết kế theo tiêu chuẩn thành phố thông minh, hiện đại với điểm nhấn biển hồ nước mặn, hồ lớn trung tâm và các bãi cát trắng dài, được ví như thành phố đại dương trong lòng Hà Nội. Trong dự án được quy hoạch hệ thống công viên sức khỏe với hàng trăm máy tập Gym ngoài trời, sân thể thao, bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort; các khu thương mại dịch vụ đa dạng sầm uất; có ga đường sắt đô thị trong khu vực dự án và bãi đỗ xe lớn là điểm tập trung giao thương của cả khu vực.

Tham dự buổi giới thiệu Dự án Vincity Ocean Park, khách hàng còn được cung cấp thông tin về chính sách hỗ trợ tài chính và các quyền lợi khi đầu tư tại dự án này.









ĐÀI TRUYỀN HÌNH HẢI DƯƠNG


Truyền hình Hải Dương - haiduongtv.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN