Chính thức hoàn thành con đường 29m và khi vào sử dụng tại khu đô thị sinh thái Thành Công

14:46

Hiện nay trục đường 29m tại Khu đô thị sinh thái Thành Công đã là tuyến đường đi lại chính của người dân Kinh Môn. Với hạ tầng kỹ thuật được xây dựng đúng chuẩn, khớp nối đồng bộ đến các khu vực xung quanh tạo thành vị trí trọng điểm, khẳng định uy tín và vị thế của Chủ đầu tư.

Hình ảnh: Đường 29m tại khu đô thị sinh thái Thành Công

Hệ thống đường điện - đài phun nước, vườn hoa - công viên - cây xanh đang chuẩn bị hoàn thiện làm cho mỗi buổi tối ở Khu đô thị sinh thái Thành Công luôn rực rỡ ánh đèn, lung linh như một quần thể cung điện khổng lồ với phong cách Châu Âu đẳng cấp và hiện đại.
Tọa lạc ngay cạnh Quốc lộ 17B và kế bên 2 tuyến đường quốc lộ số 5A và 18 - là hai tuyến giao thông quan trọng của Quốc gia, cư dân từ Khu đô thị sinh thái Thành Công có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết đến các tỉnh lân cận như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh là 3 vùng trọng điểm kinh tế phía Bắc.

Hình ảnh: Đoạn đường 29m tại khu đô thị sinh thái Thành Công

Cùng với “Vị trí đất vàng - muôn ngàn tiện ích”; Đô thị sinh thái Thành Công còn được xây dựng trên vùng đất phong thủy, đắc địa: “Tựa núi - Nhìn sông”. Đây chính là điểm kết nối khu du lịch vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn của huyện Kinh Môn với khu vực Đông Bắc, liên khu du lịch tâm linh: Đền Cao - Côn Sơn, Kiếp Bạc - chùa Ba Vàng, Yên tử - đền Cửa Ông – Thiền Viện Trúc Lâm…
Được tư vấn và thiết kế bởi những chuyên gia trong và ngoài nước, Khu đô thị sinh thái Thành Công khai thác tối ưu những điểm kiến trúc hạ tầng đô thị cao cấp, quy hoạch đồng bộ theo chuẩn đô thị sinh thái hiện đại, văn minh.

Dựa trên nhu cầu của mỗi khách hàng, với những tinh hoa vượt trội, Chủ đầu tư là Tập đoàn Thành Công đã sàng lọc, nghiên cứu, xây dựng những mẫu kiến trúc sang trọng và đẳng cấp theo phong cách Châu Âu để giúp khách hàng kiến tạo những ngôi nhà tinh tế theo sở thích, mơ ước của riêng mình.

Hình ảnh: Căn nhà mẫu theo phong cách châu Âu

Cư dân nơi đây sẽ được thụ hưởng một cuộc sống lý tưởng với đầy đủ dịch vụ, tiện ích từ hệ thống trường học, bệnh viện, Trung tâm mua bán, hệ thống Shophouse sầm uất, tuyến phố đi bộ, công viên cây xanh, sân tập thể thao… và rất nhiều tiện ích cao cấp hơn nữa.
Để tìm hiểu thêm về Khu đô thị sinh thái Thành Công, Quý khách vui lòng đến văn phòng giao dịch bất động sản Thành Công của chúng tôi tại địa chỉ: Văn phòng giao dịch bất động sản Thành Công, nhà máy xi măng Thành Công 3, xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.
            Điện thoại: 02203.898.839 hoặc, số điện thoại các chuyên viên của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
Mỗi ngày trôi qua là một ngày khu đô thị sinh thái Thành Công lại căng tràn thêm sức sống. Hãy liên hệ ngay hôm nay để quý khách được cập nhật những thông tin kịp thời nhất, chính xác nhất từ Chủ đầu tư.

            KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI THÀNH CÔNG - NƠI KIẾN TẠO GIÁ TRỊ SỐNG ĐÍCH THỰC - CAM KẾT GẮN BÓ CÙNG BẠN XÂY DỰNG CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG.
            TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG - ĐỐI TÁC TIN CẬY MANG LẠI SỰ THỊNH VƯỢNG CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN