Tặng 3000 bao xi măng tới 20 khách hàng đầu tiên xây nhà tại TCHOMES

14:04
Thân gửi quý khách hàng!
Tập đoàn Thành Công xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm xi măng Thành Công và đồng hành cùng thương hiệu Khu đô thị sinh thái Thành Công. Để tri ân và đáp lại những tình cảm quý giá đó của quý khách hàng dành cho chúng tôi, từ ngày 15-9, Thành Công Group triển khai chương trình tặng quà đặc biệt, chúng tôi xin gửi thông tin chi tiết về chương trình này tới quý khách hàng như sau:
Đối với các khách hàng đã đủ điều kiện do chủ đầu tư xét duyệt:
- 10 khách hàng xây nhà đầu tiên tại khu đô thị sinh thái Thành Công, mỗi khách hàng sẽ nhận ngay một phần quà là 200 bao xi măng PCB40 công nghệ Mỹ cao cấp.
- 10 khách hàng xây nhà tiếp theo, mỗi khách hàng sẽ nhận phần quà là 100 bao xi măng PCB40công nghệ Mỹ cao cấp.

Xi măng PCB40 là dòng xi măng công nghệ cao đáp ứng tiêu chuẩn ASTM C1157 cao nhất của Mỹ, đạt chuẩn Mỹ và Châu Âu, sản phẩm xi măng này của chúng tôi đã xây nên hàng triệu ngôi nhà bền đẹp, vững trãi, vượt qua những thách thức của thời tiết. Với món quà này, Thành Công Group mong muốn gia chủ sẽ tiết kiệm được 1 phần chi phí xây nhà, để quý khách hàng có thể mua sắm thêm những đồ dùng ưng ý cho tổ ấm mới của mình.
Đồng thời, chúng tôi hy vọng sản phẩm của mình sẽ là sợi dây gắn kết tập đoàn Thành Công với quý khách hàng, để chúng tôi thấu hiểu hơn nữa những nhu cầu của quý khách, giúp chúng tôi có thêm động lực tiếp tục cải tiến sản phẩm, cho ra đời những sản phẩm đột phá có chất lượng cao hơn nữa.
Đến nay, Tập đoàn Thành Công đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng sản phẩm xi măng và lĩnh vực bất động sản. Đạt được những thành tựu đó, không thể không kể đến sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ của Thành Công Group, mong rằng trong thời gian tới Thành Công Group sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách trên những chặng đường tiếp theo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN