Dự án khu đô thị sinh thái Thành Công được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

08:46
Ủy ban Nhân dân tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho dự án Khu đô thị sinh thái Thành Công do chủ đầu tư là tập đoàn Thành công xây dựng.
Sau khi nhận được thông tin này, nhiều khách hàng muốn mua đất tỏ ra vui mừng phấn khởi, bởi sau một thời gian mong đợi, họ sắp có trong tay giấy tờ pháp lý quan trọng nhất. Hiện tại, nhiều người dân, các nhà đầu tư... đã đến phòng giao dịch bất động sản Thành Công tại xã Hiệp An, huyện Kinh Môn để được hướng dẫn chi tiết về việc làm hồ sơ, hoàn thiện các giấy tờ, thủ tục nhận sổ hồng.
Bà Phùng Thị Thanh, một khách hàng có nhu cầu mua đất nền tại dự án khu đô thị sinh thái Thành Công chia sẻ: “Đây là một thông tin rất mừng cho chúng tôi bởi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất rất quan trọng, là giấy tờ nhất thiết phải có cho các giao dịch, có sổ đỏ cũng chứng minh rằng tôi đã làm chủ mảnh đất của mình. Khi có sổ đỏ thì chúng tôi cũng yên tâm hơn với quyết định mua nhà và sinh sống tại khu đô thị sinh thái Thành Công. Chúng tôi đánh giá cao sự uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng của tập đoàn Thành Công.
Nhiều khách hàng đến PGD Bất động sản Thành Công để chọn mua đất và xem hướng dẫn về thủ tục làm sổ hồng
Một số khách hàng đã chuẩn bị sẵn kinh phí và vật tư để xây nhà, theo họ, sống tại một nơi đẳng cấp, sang trọng và hiện đại như khu đô thị sinh thái Thành Công là một việc rất đáng mong đợi.
Dự án Khu đô thị sinh thái Thành Công có diện tích rộng lớn, lên đến 102ha. Nằm tại nơi vị trí phong thủy đắc địa “tựa núi, nhìn sông”, phía trước là dòng sông Kinh Môn hữu tình uốn quanh, đằng sau được che chắn bởi dãy núi An Phụ cao lớn, được thiên nhiên ưu đãi nên cảnh sắc hài hòa, không khí trong lành. Đây hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng, mang đến nhiều tài lộc, vượng khí và sức khỏe cho gia đình.

Hướng đến mục tiêu cao đẹp là xây dựng một khu đô thị đẳng cấp và chất lượng để phục vụ nhân dân, góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp của đất nước, Thành Công Group đầu tư mời nhiều kiến trúc sư có kinh nghiệm để thiết kế các hạng mục công trình, mua nguyên vật liệu xây dựng từ những nhà cung cấp uy tín.
Bởi vậy, khu đô thị sinh thái Thành Công có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, đảm bảo sự kết nối phù hợp giữa khu dân cư với các khu vực xung quanh, tạo nên kết cấu hòa hợp thống nhất. Không chỉ vậy, nơi đây còn có vai trò rất lớn trong việc tạo lập không gian mới hiện đại, tạo cảnh quan môi trường cho tỉnh Hải Dương. 
Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận nằm trong TOP 20 sản phẩm chất lượng vàng 2019 của TCHOMES
Vì thế, không ngạc nhiên khi khu đô thị sinh thái Thành Công lọt vào Top 20 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam 2019.Hiện tại, tập đoàn Thành Công đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân. Khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ hay cần giải đáp thắc mắc trong quá trình làm hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về đất đai tại Khu đô thị sinh thái Thành Công, xin mời đến Văn phòng giao dịch bất động sản Thành Công, nhà máy xi măng Thành Công 3, xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương để được các tư vấn viên tư vấn miễn phí.
---
KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI THÀNH CÔNG - NƠI KIẾN TẠO GIÁ TRỊ SỐNG ĐÍCH THỰC - CAM KẾT GẮN BÓ CÙNG BẠN XÂY DỰNG CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG.
- Địa chỉ: Văn phòng giao dịch bất động sản Thành Công, nhà máy xi măng Thành Công 3, xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.
- Điện thoại: 02203.898.839
- Hoặc Đăng ký ngay để cập nhật thông tin chính thức mới nhất, trực tiếp từ chủ đầu tư: http://bit.ly/News_KDT_ThanhCong

BÀI VIẾT LIÊN QUAN