KĐT sinh thái Thành Công: Quy hoạch giai đoạn 1 với 36ha tại Kinh Môn - Hải Dương

09:49
Hiện nay, công ty cổ phần Tập đoàn Thành Công đang triển khai dự án bất động sản Khu đô thị sinh thái Thành Công nằm tại xã Hiệp An, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương với tổng diện tích quy hoạch khoảng 102ha. Trong đó giai đoạn 1 được thực hiện bên phía Đông đường tỉnh lộ 388 (nay là quốc lộ 17 B) với diện tích là 36ha.

- Thông tin chung: Huyện Kinh Môn nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Hải Dương, có diện tích trên 16.349ha, gồm 25 đơn vị hành chính cấp xã, thị trấn. Thị trấn Kinh Môn mở rộng gồm 3 thị trấn: Kinh Môn- Phú Thứ- Minh Tân. Huyện nằm kề 2 tuyến quốc lộ 5A và 18 là 2 tuyến giao thông quan trọng của quốc gia và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Huyện được bao bọc và chia cắt bởi 4 sông lớn: sông Kinh Môn, sông Kinh Thầy, sông Đá Vách và sông Hàn Mấu.

- Vị trí đắc địa, khu vực cửa ngõ: Khu đô thị sinh thái Thành Công nằm ở cửa ngõ quan trọng của thị xã Kinh Môn trong tương lai, cách biệt với các khu công nghiệp bởi dãy núi An Phụ. Khu đất nằm giữa các khu công nghiệp mới hình thành và các làng, thôn xóm hiện tại đang là những khu đệm, cũng là các không gian mà sự phát triển của đô thị đang lan tới.


Với vị trí thuận lợi về giao thông, nằm giáp tỉnh lộ 388, và là điểm đầu của thị trấn Kinh Môn, khu đô thị sinh thái Thành Công với đầy đủ các tiện ích được thiết kế hiện đại hình thành lên không gian đô thị hoàn mỹ hứa hẹn là nơi sống lý tưởng và đẳng cấp cho cuộc sống an lành và hạnh phúc.



Diện tích đa dạng đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng:
1. Đất nhà chia lô có các diện tích từ: 72m2, 76m2, 85m2, 97m2, 112m2, 124m2.....
2. Đất nhà biệt thự từ: 127m2,176m2, 192m2, 245m2, 265m2, 275m2 ...
3. Đất nhà thương mại từ: 137m2,148m2, 150m2, 168m2, 325m2, 354m2,...
4. Đất thương mại: 5905,9 m2

Công nghệ thi công tiên tiến, CĐT có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư và quản lý dự án

Ngoài tất cả các tiện ích nêu ở trên điều khiến khu đô thi sinh thái trở thành khu đô thị lý tưởng nhất mà cư dân muốn sống. Giá trị cốt lõi của một sản phẩm luôn nằm tại chất lượng mà sản phẩm đấy mang lại.

Công ty cổ phần tập đoàn Thành Công với gần 20 năm hình thành và phát triển, có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư và quản lý dự án. Đội ngũ cán bộ, kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trang thiết bị thi công hiện đại. Tại đây việc xây dựng chất lượng hạ tầng tốt( Đường thông, hè thoáng- to, rộng đường block vỉa hè có kết cấu bê tông mác cao #300) giao thông đi lại thuận tiện, trục tuyến đường chính rộng 29m, các tuyến đường trong khu đô thị đều rộng 17.5m, vỉa hè các tuyến phố từ 5m,7m,10m tiện lợi do các hộ dân sử dụng tận dụng mặt tiền để làm buôn bán, làm thương mại.


Phía sau các khu đất ở đều bố trí đường ống kĩ thuật rộng 2m đảm bảo cung cấp không gian, mặt bằng cho hệ thống cung cấp điện, nước, thông tin liên lạc và hành lang cho xe thu rác thải sinh hoạt.

Nước thải sinh hoạt sẽ được thu gom thông qua hệ thống cống thoát nước và hệ thống xử lý nước thải sinh đảm bảo nước thải sau xử lý phù hợp với tiêu chuẩn cho phép trước khi thải ra môi trường. Toàn bộ hệ thống hạ tầng kĩ thuật đều được đi ngầm đảm bảo mỹ quan đô thị và được kết nối đồng bộ với khu vực xung quanh.

Chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư và quản lý dự án. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, trang thiết bị thi công hiện đại. Bằng tâm huyết và uy tín của Chủ đầu tư, Khu đô thị sinh thái Thành Công hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng và đẳng cấp cho cuộc sống an lành và hạnh phúc.

Update hình ảnh tiến độ thi công ngày 02/11/2018







Khu đô thị sinh thái Thành Công nơi kiến tạo giá trị sống đích thực!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN