OOCLAND tham quan căn hộ mẫu VinCity Ocean Park tại TimesCity

14:38
Ngày 09/11/2018, được sự phê duyệt của Lãnh đạo Thành Công Group, Sàn giao dịch bất động sản OOCLAND tổ chức cho CBCNV tham quan căn hộ mẫu VinCity Ocean Park tại TimesCity.


Địa điểm: TT GD BĐS Times City - TL13, Tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nội dung: tham quan và trải nghiệm thực tế 6 căn hộ mẫu với diện tích đa dạng từ 28m2 đến 75m2

Xuyên suốt chuyến đi là những cảm xúc đa dạng từ hồi hộp, mong chờ được “mục sở thị” căn hộ VinCity Ocean Park đến hào hứng, phấn khởi đón chờ một cuộc sống mới tại Đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa.

Với mức giá chỉ từ 3,9 triệu/tháng, VinCity Ocean Park thực sự đem giấc mơ sở hữu nhà Hà Nội về tầm tay của đại đa số khách hàng”, đó là thông điệp của Chủ đầu tư từ khi ra mắt dự án và cũng là cảm nhận chung của phần đông khách tham gia sự kiện.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại chuyến tham quan căn hộ mẫu VinCity Ocean Park diễn ra tại TT GD BĐS Times City - TL13, Tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall ngày 09/11 vừa qua.

CBCNV hào hứng, phấn khởi trước chuyến đi

Đến Times City

Chờ lấy vé tham quan căn hộ mẫu

Chờ lấy vé tham quan căn hộ mẫu

Tuy diện tích không quá lớn song các căn hộ đều có thiết kế thông minh, công năng linh hoạt với tất cả các phòng đều đón sáng và được thông gió tự nhiên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ CĂN HỘ MẪU QUA ỐNG KÍNH "PHÓNG VIÊN MỸ LINH - OOCLAND"

Thiết kế tinh tế, gọn gàng, đầy đủ công năng

Phong cách hiện đại, trẻ trung 

Đẳng cấp

Sang trọng

Lịch lãm

PHÒNG BÀY BIỆN VÀ TRƯNG BÀY VẬT LIỆU XÂY DỰNG, CÁC THIẾT BỊ LẮP ĐẶT CHO CĂN HỘ

Phòng trưng bày

Các thiết bị nội thất được chủ đầu tư chọn lựa và đầu tư kỹ càng.

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN, CÁC VĂN BẢN THỎA THUẬN, HỢP ĐỒNG MUA BÁN, CÁC THÔNG TIN NGÂN HÀNG... NGAY TẠI TRUNG TÂM



Trường học VinSchool

Bệnh viện VinMec

OOCLAND - CÙNG BẠN NÂNG TẦM GIÁ TRỊ SỐNG




Để góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân, Tập đoàn Vingroup đã công bố chính sách bán hàng ưu việt được thiết kế riêng cho VinCity. Theo đó, thay vì đóng ngay 30% giá trị căn hộ khi mua theo như thông lệ thị trường, khách hàng mua VinCity sẽ được giãn cách thành 3 giai đoạn, cụ thể, khách hàng chỉ cần đóng 10% đã được ký hợp đồng mua bán; nộp tiếp 10% vào 90 ngày tiếp theo và hoàn thành 10% cuối sau 180 ngày. 70% còn lại khách hàng có thể được ngân hàng Techcombank cho vay vốn và trả góp trong thời gian lên tới 35 năm.

Đăng ký tìm hiểu thông tin dự án tại đây: http://bit.ly/2OAZ73d

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN OOCLAND - CÙNG BẠN NÂNG TẦM GIÁ TRỊ SỐNG
Với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”, đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung OOCLAND phát triển bền vững và trở thành đại lý bất động sản số 1 Việt Nam.
  • Với khách hàng: Tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín; 
  • Với đồng nghiệp: Đoàn kết, chia sẻ;
  • Trong công việc: Nhiệt tình, sáng tạo, trách nhiệm; 
  • Với nhà cung cấp, đối tác: Uy tín, chuyên nghiệp; 
  • Với cộng đồng: Chia sẻ và kết nối, 
OOCLAND được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều đột phá tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN