Giới thiệu Tổng quan dự án Khu đô thị Trạm Bóng xã Quang Minh huyện Gia Lộc tỉnh Hải Dương

16:12
Dự án Khu đô thị Trạm Bóng có quy hoạch hiện đại và đẳng cấp, được tư vấn và thiết kế bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân, là một điểm đến lý tưởng dành cho tất cả những ai mong muốn được tận hưởng những giá trị đích thực với không gian sống đồng bộ, văn minh, tiện ích và hiện đại.
Hơn nữa, do vị trí thuận lợi nằm trên tuyến đường QL38B và tỉnh lộ 392 giúp cho cư dân nơi đây có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến trung tâm Thành phố Hải Dương và các tỉnh lân cận như Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng - là vị trí phong thủy đắc địa, thuận lợi cho giao thương phát triển kinh tế
Phối cảnh tổng quan quy hoạch Khu đô thị Trạm Bóng xã Quang Minh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương
Tên dự án: Khu đô thị Trạm Bóng
Vị trí: xã Quang Minh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương;
Quy mô dự án: 20ha với thiết kế hiện đại sẽ tạo nên một phong cách sống đẳng cấp, một cuộc sống lý tưởng với đầy đủ dịch vụ, tiện ích như hệ thống Shophouse sầm uất, tuyến phố đi bộ, công viên cây xanh, sân tập thể thao… và nhiều tiện ích cao cấp hơn nữa.
Mật độ xây dựng các công trình công cộng: 67,5%, phục vụ cho khoảng 2.100 người; Dự án bao gồm các lô nhà ở liền kề, nhà ở thương mại, biệt thự cùng các công trình công cộng đồng bộ như nhà văn hóa, trường mầm non, bãi đỗ xe, công viên cây xanh...
Thời gian khởi công: Quý IV/2019
Tư vấn và thiết kế: bởi các chuyên gia thiết kế trong và ngoài nước.
Đơn vị thực hiện: Chủ đầu tư - Công ty CP Tập đoàn Thành Công - là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư và quản lý dự án với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trang thiết bị thi công hiện đại.
Bằng tâm huyết và uy tín của Chủ đầu tư, Khu đô thị Trạm Bóng hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng và đẳng cấp, cư dân nơi đây sẽ hưởng thụ một cuộc sống an lành, hạnh phúc.
Khu đô thị Trạm Bóng – Tinh hoa giá trị Thành Công
HÌNH ẢNH PHỐI CẢNH QUY HOẠCH DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ TRẠM BÓNG








KHU ĐÔ THỊ TRẠM BÓNG - TINH HOA GIÁ TRỊ THÀNH CÔNG


BÀI VIẾT LIÊN QUAN