Tập đoàn Thành Công tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam và sinh nhật Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Tâm Hoa

10:30
Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), sáng ngày 18/10, Thành Công Group tổ chức họp mặt chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam và chương trình chúc mừng sinh nhật Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Tâm Hoa.
Tập thể cán bộ chị em phụ nữ trong tập đoàn
Buổi lễ có sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân nhân viên và ban lãnh đạo tập đoàn, ngoài ra còn có sự góp mặt của đại diện một số đối tác, khách hàng của tập đoàn.
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ”, câu nói ấy đã khẳng định công lao của người phụ nữ trong công cuộc xây dựng tổ quốc. Đối với Thành Công Group cũng vậy, để có được một tập đoàn vững mạnh như ngày hôm nay, không thể không kể đến sự đóng góp to lớn của tập thể nữ cán bộ công nhân viên và đặc biệt là của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Tâm Hoa- người sáng lập tập đoàn.
 Anh Lê Khánh Bảo Long dành tặng mẹ Tâm Hoa quà sinh nhật và những lời chúc ngọt ngào nhất
Nhiều cá nhân, doanh nghiệp cũng đến tham dự chương trình và tặng những bó hoa tươi thắm nhất tới Tổng Giám đốc
Các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" nhưng đều rất truyền cảm, đi vào lòng người và được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả
Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và sinh nhật của bà Tâm Hoa ngày 18/10, các công ty, cơ quan, tập thể và một số cá nhân đã đến chúc mừng, gửi những lời chúc ý nghĩa nhất và tặng những món quà, những bó hoa tươi thắm tới bà Tâm Hoa và tới toàn thể chị em phụ nữ trong công ty.
Buổi lễ kỷ niệm là một sự kiện quan trọng để thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ Việt Nam nói chung và chị em trong tập đoàn Thành Công nói riêng. Không chỉ vậy, đây cũng là dịp để nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các cán bộ công nhân viên trong tập đoàn, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tập đoàn đến cán bộ công nhân viên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN