Công ty cổ phần đâu tư địa ốc OOCHOMES: vững vàng, chuyên nghiệp

14:34
Công ty Cp đầu tư địa ốc OOCHOMES hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực: cung cấp dịch vụ vận tải, cung ứng vật liệu xây dựng, bất động sản, dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng... Tiền thân là Công ty TNHH MTV cung ứng vật liệu xây dựng Việt Nam, OOCHOMES có nhiều kinh nghiệm trong các ngành nghề, đội ngũ cán bộ công nhân viên đạt trình độ chuyên môn cao.


OOCHOMES luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi là đơn vị giúp khách hàng tìm được những giá trị tin tưởng với sự phục vụ chuyên nghiệp, và luôn lấy chữ tín làm trọng.
  • Cung cấp dịch vụ vận tải chuyên nghiệp: hệ thống xe vận tải đa dạng, đầy đủ các trọng tải, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Cung ứng vật liệu xây dựng: chúng tôi sử dụng nguồn nguyên vật liệu chất lượng, uy tín, hệ thống kho hàng sản phẩm trên khắp cả nước cùng đội ngũ chuyên nghiệp, năng động.
  • Đầu tư kinh doanh, tư vấn, quản lý và tiếp thị bất động sản.
  • Thiết kế và thi công xây dựng các công trình nhà ở: chúng tôi đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, lực lượng nhân sự tay nghề cao để xây dựng những ngôi nhà vừa có thiết kế đẹp, vừa vững trãi trường tồn với thời gian, mang đến sự hài lòng và niềm tin cho chủ nhà.
  • Cung cấp giải pháp thiết kế và thi công nội thất: Các kiến trúc sư của có nhiều kinh nghiệm về kiến trúc, phối kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ và phong thủy sẽ mang đến giải pháp phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có tinh thần làm việc nhiệt huyết, sáng tạo, ham học hỏi và giàu kinh nghiệm. Quý khách hàng đến với chúng tôi sẽ luôn hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm.
Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất mang lại thành công cho chúng tôi.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC OOCHOMES
---VỮNG VÀNG XÂY DỰNG---
Địa chỉ trụ sở chính: Số 10A Ngô Quyền, tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Điện thoại/Hotline: 0912.572.733

BÀI VIẾT LIÊN QUAN