Khu đô thị sinh thái Thành Công hiện tại là vị trí đẹp nhất thị xã Kinh Môn

09:15
Đó là lời khẳng định của anh Nguyễn Văn Nhất khi nói về lý do anh lựa chọn TCHOMES là nơi xây nhà, nơi vun đắp tổ ấm mới cho gia đình của mình.


Là một trong 10 khách hàng đăng ký xây nhà đầu tiên tại TCHOMES, tập đoàn Thành Công rất vui mừng khi được trao tặng anh món quà của tập đoàn là 200 bao xi măng PCB40 cao cấp.
Đây là loại xi măng cao cấp, chuyên dùng để đổ bê tông, giúp các công trình được bền chắc, giảm sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết đến tường, móng, cột nhà...Với món quà này, Thành Công Group hy vọng anh Nhất sẽ có ngôi nhà mới vững trãi, một tổ ấm hạnh phúc, trường tồn.. Vì niềm vui của các gia đình chính là hạnh phúc của chúng tôi.
Liên hệ ngay: 02203.898.839 để được tư vấn về chương trình khuyến mại hoặc hỗ trợ, giải đáp thắc mắc trong quá trình làm hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về đất đai, làm sổ đỏ tại Khu đô thị sinh thái Thành Công.
Quý khách vui lòng đến Văn phòng giao dịch bất động sản Thành Công, nhà máy xi măng Thành Công 3, xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương để được các tư vấn viên tư vấn miễn phí.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất tại link: http://bit.ly/News_KDT_ThanhCong

BÀI VIẾT LIÊN QUAN